เอกภาพซูเปอร์ ร่วมสนับสนุนแจกถุงผ้า ในโครงการร่วมรวมใจแก้ไขปัญหาฝุ่นหน้าพระลาน

4370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอกภาพซูเปอร์ ร่วมสนับสนุนแจกถุงผ้า ในโครงการร่วมรวมใจแก้ไขปัญหาฝุ่นหน้าพระลาน

เอกภาพซูเปอร์ ร่วมแจกถุงผ้าเพื่อรณรงค์พกถุงผ้าลดใช้ถุงพลาสติก

     

 

วันนี้ 18 ธ.ค. 2562  นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การแก้ไขปัญหาฝุ่นละออง ระหว่างส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ประกอบการอุตสาหกรรมหิน รวมถึงเปิดกิจกรรมทำความสะอาดถนนลดฝุ่นละออง และรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก โดยมีผู้บริหารกระทรวงฯ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสระบุรีสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 7 (สระบุรี) หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมหิน และประชาชน เข้าร่วมกว่า 500 คน ณ โรงเรียนหน้าพระลาน (พิบูลสงเคราะห์) จังหวัดสระบุรี

 
       นายวราวุธ ศิลปอาชา มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับ 7 หน่วยงานที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน และการร่วมรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก โดย นายเรียว คุปติวิทยากุล ผู้บริหารกลุ่มบริษัทเอกภาพ เป็นตัวแทนกลุ่มบริษัทเอกภาพรับใบประกาศเกียรติคุณ โดยเอกภาพซูเปอร์ร่วมสนับสนุนถุงผ้าแจกให้กับประชาชนภายในงาน เพื่อเชิญชวนประชาชนทุกคนมาร่วมกันลดการใช้พลาสติก พกถุงผ้า และใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เตรียมพร้อมรับวันที่ 1 มกราคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ กว่า 70 บริษัท ทั่วประเทศ จะงดให้บริการถุงพลาสติกหูหิ้วให้กับลูกค้า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้